[HOT] DOWNLOAD NGAY: BCN 2.33 đã lên sóng

20/04/2016

Nhào vô ngay thôi các tình yêu, LINK DOWNLOAD đã sẵn sàng rồi đó. Hãy cùng trải nghiệm không gian của kinh đô thời trang hoa lệ với chúng tớ nha. Cùng chiêm ngưỡng ngay nào.

Để chào mừng sinh nhật VIPshop tròn 5 tuổi vào 24/4/2016 này, giao diện của BCN 2.33 - VIP CITY sẽ đem đến cho các vũ công một không gian tuyệt vời ngập tràn ánh sáng lung linh muôn màu. Chính các bạn sẽ là những ngôi sao thời trang đình đám nhất đó. Khám phá ngay BCN mới NGAY TẠI ĐÂY.

Xem tiếp nè, chưa hết đâu! Hãy cùng với tớ lướt qua những điểm siêu hay ho sẽ được cập nhật trong tháng 4 này nhaaa.

LINK DOWNLOAD BCN 2.33 – "VIP CITY" (tải TẠI ĐÂY)

THỜI GIAN DỰ KIẾN: 0h00 - 9h30 ngày 21/04/2016

*Sau khi TẢI BCN các bạn lưu ý cài vào 

game sau 10h sáng 21/03 nhé!


 1. Hàng loạt đồ đẹp để các chàng và các nàng diện thật sang chảnh nhé. Trong đó số lượng đồ đôi chiếm đông đảo luôn. Hãy cùng diện đồ đôi với người ấy thôi nào.
Xem thông tin chi tiết về đồ đôi TẠI ĐÂY.



 2. 10 bạn nhạc HOT nhất thị trường cũng đã lên kệ rùi nè. Các ấy cứ gọi là quẩy tung màn đêm nhà Audition luôn nhé. Có bạn nào biết bài hát nào mà chúng tớ muốn nói đến trong ảnh không, hihi ^^
Xem thông tin chi tiết các bài hát TẠI ĐÂY.



 3. Chao ôi, có bạn nào thấy nắng trong tim mình như tớ không, hình ảnh giao diện lần này đẹp mê ly luôn ấy. Dựa trên đồi giày Lọ Lem trong câu chuyện cổ tích ngày xưa, chúng tớ hứa hẹn sẽ đưa các tín đồ shopping đến với một vùng đất mới ngập tràn yêu thương đó.
Xem thông tin chi tiết về giao diện TẠI ĐÂY.



 4. Nhẫn mới minh chứng cho tình yêu đôi mình. Nào là nhẫn kim cương, nhẫn pha lê đều hội tụ đầy đủ nha. Các cặp đôi lần này tha hồ mà sung sướng ạ.
Xem thông tin chi tiết về nhẫn TẠI ĐÂY.



 5. Ngoài ra, lần này chúng tớ cũng đã có một cập nhật về Bảng xếp hạng siêu HOT luôn nè.
Xem thông tin chi tiết về ranking TẠI ĐÂY.



 6. À, đừng quên nhá, ngay sau Update sẽ là sự kiện "ĐIỂM DANH NHẬN QUÀ" với những phần thưởng vô cùng đáng yêu luôn. Các trái tim kẹo ngọt đừng quá sung sướng đó.
Xem thông tin chi tiết về sự kiện TẠI ĐÂY.



Xem chi tiết tại clip đáng yêu này về BCN 2.33 nha ^^

  

Thế thui, tớ đi quẩy Au đây, tình yêu nào muốn vào chơi với tớ thì tải ngay BCN 2.33 về đi nhé! Chơi xong mà có muốn góp ý gì với tớ cũng comment bên dưới cho tớ biết nè.